• Danh mục

  • Bài Được Chú ý

  • Blog Stats

    • 46,628 hits

Miệng quan…

By Võ Nhật Thủ from Đời Cười ký sự

Đường bốn làn (hay còn gọi là đường bán dâm!)

– Ông dân Đà nẵng?
– Đúng! Nhưng người Quảng Nam!
– Nè ông! Tui hỏi ông hé! Đà Nẵng ông có phố đèn đỏ không?
– Phố đèn đỏ, phố đèn đỏ…. Ngã tư đèn đỏ thì nhiều chứ phố thì chưa thấy ông nợ!
– Ý tui là, là…. chỗ có em út í!
– Gọi chú, bác xưng con, xưng cháu cũng nhiều; gọi anh xưng em cũng có….
– Mẹ, cha này…. Ý tôi là có, có…. mại dâm không í!
– A! ý ông nói là chỗ mô bán, bán…. không chứ chi!
– Hé, hé… đúng, đúng! Người Quảng Nam ông, tôi nghe nói cần cù, thông minh sao trong chuyện này tôi thấy ông không cần cù là cần lù !
– Ý ông là…
– Là cù lần!
– Hớ, ông cũng biết chơi chữ, nói lái với dân Quảng tui hé!
– Thì “Chơi với quan phải học cách ăn tham, chơi với Quảng Nam phải học cách nói lái” chứ cha!
– He, hè…. Cha ni được! Cái chi chớ cái bán… nớ thì ĐN nhiều lắm! ÔNg thích à?
– Ừ, ừ… nhưng mà đường nào? gần hay xa ông?
– Xa thì Sơn Trà, Liên Chiểu cũng có, gần thì CMT8 cũng được. Thôi ông cứ ra CMT8 quẹo trái hay phải cách chi cũng gặp.

Thằng chả xách xe đi, một lát quay lại cái mặt như cái bị
– Mẹ, làm gì mà có ông! Tôi đi một đoạn chỉ gặp chỗ massage, vào thì chỉ có massage chay thôi!
– Ai bảo ông vào massage!
– Vậy chứ vào đâu?
– Ông bảo tìm nơi bán… phải không? Tui hỏi ông, ông ra đường CMT8 có mấy làn?
– Thì bốn làn!
– Vậy “bốn làn” là cái chi ông nói tui nghe coi!
– Bốn làn là bán….. bán cái…. cái phụ khoa Quảng Nam ông í! Mẹ, lại bị gạt rồi!
– He, he…. bày đặt! chơi với Quảng Nam phải học cách nói lái! Nói cho mà biết nè! Bốn làn thì đường ĐN đầy! còn tìm chỗ bán cái trong đầu ông í! Xin lỗi! Đồ Sơn, Quất Lâm mà chẳng có thì ĐN mần răng có được!
– Ủa, ủa….
– Thì ông nghe ông Dũng, Dũng… chi đó phát biểu chưa? “Vừa rồi, chúng tôi làm việc với Hải Phòng. Từ chính quyền thành phố đến địa phương đều khẳng định không có câu chuyện hoạt động mại dâm tại Đồ Sơn” ….
– Ông tin à?
– Tin chứ! Mấy ông nớ dân đóng thuế để trả lương cho mấy ổng, mấy ổng nói ra là lời ngọc lời vàng mà không tin à?

Trả lời

