• Categories

  • Bài Được Chú ý

  • Blog Stats

    • 48,427 hits

Con cu thằng Tư

By Võ Nhật Thủ from Đời Cười ký sự

Con cu của thằng Tư

 Thằng Tư với tôi vốn chơi rất thân từ hồi còn sinh viên. Nhà hắn ở Đà nẵng, buổi sáng bữa nớ có việc đi ngang, tôi ghé lại thăm nhà. Nhà chỉ còn lại mình bà gia hắn.
Hắn đi công tác Sài Gòn hai hôm rồi, vợ hắn đi làm.
Tôi ngồi chơi qua quýt rồi cũng xin phép ra về.

Bà gia hắn tiễn tôi ra cổng. Trên giàn hoa sân hắn có treo một cái lồng. Mà trời ơi! Hết con nuôi rồi hay răng mà thằng ni nuôi chi con cu đất lông lá xác xơ, tội nghiệp. Nhìn con cu đất tôi buông một phát thở dài:
– Thằng ni ngó rứa mà thương vợ he!

Ai ngờ bà gia hắn nghe hỏi lại:
– Răng anh biết hắn thương vợ?

Còn đây là cu của tui! đẹp hé!

Tôi chỉ lên con cu đất:
– Hắn đi công tác, cái chi cũng mang theo, riêng con cu thì để ở nhà cho vợ.

Bà gia hắn nghe nói không nhịn được cười. Tôi thêm:
– Mà con Hạnh (vợ hắn) cũng tệ thiệt, chồng đi mới có hai ngày mà răng chẳng chịu chăm sóc để con cu của hắn xác xơ như ri!
 
 Ừ mà nói không phải khoe nghe! Con cu tui nhìn ngon hơn cu hắn nhiều! Lông lá mướt rượt, cườm trổ mã đẹp ra phết! Vợ khen hoài à!
Trả lời

