Nhầm phòng

By Võ Nhật Thủ from Đời Cười ký sự

(Viết tiếp sau chuyện Thơ tặng vợ đẻ)

Thành tích vượt cạn của vợ vậy là thành công tốt đẹp, Vợ tuy mổ nhưng sức khỏe tốt. Con gái tôi mới xinh xắn, dễ thương làm sao!
Trời đã hửng sáng, tôi tranh thủ về nhà tắm táp, ăn sáng qua quýt rồi lên lại với vợ. Hồi hôm mắt nhắm liu riu mà đâu có ngủ được, giờ mắt tôi cay xè. Sau khi vào thăm vợ tôi ra ngoài tìm nơi nào tranh thủ “đặt lưng” một lát.
Phía cuối hành lang có một phòng tôi chẳng biết là phòng gì, mà hình như ít người. Tôi đến đó.
Trong phòng có một người đàn ông, cạnh giường bên còn một người đàn bà. Số giường còn lại bỏ trống. Quá đã! “Buồn ngủ gặp chiếu manh” tôi xấn lại chiếc giường gần cửa ra vào định “làm một giấc”. Chợt người phụ nữ hỏi:
– Nè ông đi mô đó?
Tôi đáp lại cộc lốc:
– Tui đi…đẻ.
Người đàn bà bĩu môi:
– Bày đặt. Đi thắt ống dẫn tinh, thì nói thắt ống dẫn tinh! Còn bày đặt nói đi đẻ!
Trời ạ! Hóa ra đây là phòng hậu phẫu kế hoạch hóa gia đình các bạn ạ!
Tôi vào nhầm phòng mới chết chứ!

Trả lời

