• Danh mục

  • Bài Được Chú ý

  • Blog Stats

    • 46,628 hits

Nguồn thuốc cho tử tù

By Võ Nhật Thủ from Đời Cười ký sự

Thông tin Việt Nam chưa tìm ra nguồn thuốc để thực hiện việc tử hình tội phạm bằng tiêm độc được đăng tải trên mạng, ngày hôm sau có một đoàn Trung Quốc đến xin làm việc với văn phòng bộ Dược để tiếp thị nguồn thuốc.
Sau khi đưa ra cái cạc – vi – dit qua cô thông dịch họ giởi thiệu:
– Chúng tôi biết quý Bộ đang cần nguồn nhập độc dược để xử lý tử tù, thay mặt công ty chúng tôi xin qua đây giới thiệu các mặt hàng thông dụng của đại quốc chúng tôi.
Bộ Dược mấy ngày nay bị Bộ Hình dục tìm đối tác cung cấp nguồn thuốc mà chưa tìm đâu ra. Nguồn này phải nhập từ các nước EU nhưng nghiệt là cái khối EU chết tiệt này ngày một, ngày hai đòi nước mình bỏ án tử hình nên thuyết phục lắm lời họ cũng không chịu bán. Đang lo bù đầu thì được mấy bạn vàng Trung Quốc tiếp thị đúng là buồn ngủ gặp chiếu manh!
– Đúng, đúng! Chúng tôi đang cần, xin lỗi ông có thể cho tôi biết các ông là của đại công ty nào bên Quý quốc?
– À chúng tôi là đại diện cho công ty đa tiếp thị của đại bản quốc.
– Ông có thể nói rõ hơn một tí về công ty ông được không?
– Công ty chúng tôi tiếp thị cho tất cả sản phẩm xuất khẩu của các công ty đang làm ăn với Quý quốc bao gồm, thực phẩm, hoa quả, hàng may mặc….
– Kể cả độc dược nữa chứ?
– Ồ không, về danh chánh ngôn thuận là không! nhưng thực ra là… có!
– Nhưng chúng tôi cần độc dược chứ đâu cần những thứ thuộc ngành ông tiếp thị?
Người đối tác Trung Quốc cười khẩy:
– Người nước ông biết một mà không biết… mười. Nói thật giết tử tù mà thông báo thẳng thừng bằng tiêm thuốc độc là rất không… nhân đạo. Nếu các ông biết thay phương pháp tiêm thuốc độc này bằng cách sử dụng sản phẩm của các công ty bên đại bản quốc thì hiệu quả tương đương tuy thời gian tử tù chết hơi bị chậm hơn so với tiêm thuốc độc. Nhưng được cái là các ông vẫn giết được người mà không mang tiếng dùng độc dược.
– Hay! hay!… Vậy ông vui lòng cho chúng tôi mẫu sản phẩm.
– Không cần mang mẫu qua đâu! Chúng tôi có rất nhiều mặt hàng thay thế được độc dược. Nếu muốn tử tù chết từ từ có thể các ông dùng sản phẩm hoa của bên chúng tôi. Sản phẩm này cũng đã có mặt trên thị trường quý quốc và đã được đón nhận.
– Vậy có thể tìm ở đâu, thưa ông?
– Không cần đâu, ông có thể “sớt” qua mạng theo đường dẫn sẽ biết thêm chi tiết về tính năng của các loại sản phẩm này:
http://dantri.com.vn/c76/s76-642039/nho-man-luu-trung-quoc-va-gia-do-deu-co-doc.htm
– Vâng, chúng tôi ghi nhận. Các ông còn loại nào thay thế độc dược nữa không?
– Dĩ nhiên là còn. Chẳng hạn mặt hàng bánh kẹo. Thông tin sản phẩm ông vui lòng tìm qua địa chỉ:
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/592331/Tieu-huy-banh-keo-doc-hai-xuat-xu-tu-Trung-Quoc-tpov.html
– Ồ công nghệ bên các ông siêu thiệt. Những sản phẩm nghe rất đời thường mà trở thành độc dược! Còn những loại nào ông vui lòng giới thiệu tiếp cho. Chúng tôi sẽ xem xét lựa chọn trước khi đệ trình kiến nghị chính thức.
– Hảo lơ, hảo lơ… còn, còn nhiều. Nếu sử dụng bằng hình thức thời trang, giày, dép thì nghiên cứu qua các sản phẩm như đường dẫn:
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20121018/tim-chat-doc-trong-dep-trung-quoc.aspx
– Còn đối với tử tù là phụ nữ thì có sản phẩm mà mấy ngày nay đang là điểm “hot” trên thông tin đại chúng bên quý quốc, đó là áo nịt phụ nữ:
http://phunuonline.com.vn/xa-hoi/doi-song/ao-nguc-trung-quoc-co-chat-doc-hai/a77982.html
– Còn nhiều, nhiều lắm! Nhiều lắm!… Cứ vào Google gõ vào “sản phẩm Trung Quốc” là có hết à!
– Công nghệ bên quý quốc đúng là độc! Mãng nào cũng có! Bên tệ quốc phải bái phục, bái phục….
– He, he… quá khen! Quá khen! Mà nói thật các mặt hàng mang tính độc này có thể nói bản quốc là đại cường quốc đó! Chúng tôi rất vui khi hàng đại quốc chúng tôi được nhân dân bên quý quốc tiêu thụ ngày càng nhiều.
– Vậy chất lượng, giá cả thế nào? Ông có thể “bật mí” cho một tí!
– Hảo lớ, hảo lớ…. đảm bảo các sản phẩm của đại bản quốc chúng tôi sử dụng thì vô tư mà chết thì vô… từ từ! Giá cả không quan trọng! Chỉ cần biết hàng bán cho ai, tiền chạy về túi ai mới là quan trọng!
– Các ông đúng là… câu nói hay nhứt trong ngày. Thôi được, chúng tôi sẽ cho nghiên cứu theo các địa chỉ các ông cung cấp. Chúng tôi sẽ chọn lọc để còn báo cáo.
– Hi vọng chúng tôi sẽ được gặp lại ông!
– Xin chào, xin chào!
– Zai tian, zai tian!

Trả lời

