• Danh mục

  • Bài Được Chú ý

  • Blog Stats

    • 46,608 hits

Lá phiếu thứ 196

By Võ Nhật Thủ from Đời Cười ký sự

Rứa là Luật Trời được thông qua với tỉ lệ áp đảo 195/196 phiếu. Còn một phiếu chống nhưng là của đứa nào?
Lão Nghị tức anh ách quyết truy cho bằng được thằng cha hay con mẹ nào bỏ phiếu chống.
– Ông bỏ phiếu chống Luật Trời à?
– Không, tui bỏ phiếu thuận mà! Ông không đùa đó chứ?
– Ông chống lại Luật Trời phải không?
– Không, không…. Không phải tui!
– Hay là ông?
– Không! Tui là Nghị viên yêu nước…

Hỏi đến ông thứ 195.
– Vậy là chỉ có ông, ông chống Luật Trời phải không?
– Ông định đùa với lòng yêu nước của tui đó à?
Lão Nghị ngửa mặt lên trời mà than rằng:
– Hóa ra chỉ còn mình ta. Lẽ nào mình bỏ phiếu chống mà mình không biết! Răng lạ rứa ta?

Một phản hồi

  1. Cha nay chac chan la Tong Trong!

Trả lời

