Chuyện lãng xẹt!

By Võ Nhật Thủ from Đời Cười ký sự

Hiện trường của vụ hủy hại tài sản do Tướng Thủ gây ra. (Ảnh do Ban quản lý tòa nhà cung cấp)

Sáng nay đi làm. Mẹ! Cái cửa kính cường lực vào phòng trong suốt, mình cắm đầu đi thẳng chẳng để ý.
Bổng:
– Rầm!….
– Rắc! Rắc!….
Mình chỉ kịp “á” một phát, tay ôm cái trán. Hên, nhờ tóc mái trước dày che phủ mà trán mình không bị gì. Chỉ tổ hại cái mặt kính cường lực to tổ bố bị nát vụn.
Quản lý tòa văn phòng nơi mình làm việc sáng nay mời mình xuống bắt phạt mấy triệu vì tội “cố ý hủy hại tài sản XHCN”
Đúng là mất tiền…. lãng xẹt!

Một phản hồi

  1. Cái a 2 này, đi đứng kiểu gì thế? Đã đi thì lo nhìn đường mà đi, cứ liếc ngang liếc dọc có ngày … sụp sống mũi đó!

Trả lời

