• Danh mục

  • Bài Được Chú ý

  • Blog Stats

    • 46,628 hits

Lời chia buồn

By Võ Nhật Thủ from Đời Cười ký sự

Hôm nay (27/3/2012) ngày tiễn đưa Lão Thầy Bói Già – Đinh Vũ Hoàng Nguyên về nơi chín suối. Dù chưa một lần gặp mặt nhưng cảm phục một tài năng mệnh bạc, qua Blog này mình xin gửi đến gia đình Nguyên lời chia buồn sâu sắc. Nguyện cầu cho hương hồn Nguyên – một Vũ Trọng Phụng của thế kỷ 21 được an vui nơi miền cực lạc.
Nguyên biết không? Ngày đó số phận run rủi mình gặp ông Tiêu, ổng là đội trưởng xây dựng. Ổng mến mình lắm, mình cũng rất quý ổng. Mình định một ngày nào đó sẽ gặp lại ổng cùng uống chầu bia để xin được kết model cùng ổng làm cặp bài trùng: THỦ – TIÊU. Ước nguyện của mình chưa kịp thì ông Tiêu đã…. tiêu đời.
Mình đọc những bài Viết Ngắn của Nguyên trên Blog Laothayboigia mình rất tâm đắc có khi cười “bể bung”. Mình mong một ngày ra Hà Nội tìm đến Nguyên làm một chầu thịt chó để xin được kết Model làm cặp bài trùng: NGUYÊN – THỦ. Chưa kịp gặp thì hỡi ôi! Nguyên đã… đi rồi!

Mở ngoặc: Tôi để lại những lời này trên Blog và trên Facebook nếu bạn nào có tên BẢO, tên CAO. tên TRƯỞNG…. mà đọc được xin vui lòng để lại lời nhắn để cho tôi được đăng ký kết model làm cặp bài trùng nhé! Nếu được, nhất định tôi sẽ đến thăm trong dịp 49 ngày của bạn. Đóng ngoặc

Trả lời

