• Categories

  • Bài Được Chú ý

  • Blog Stats

    • 48,418 hits

Ôi, Phát âm!

By Võ Nhật Thủ From Đời Cười ký sự

Hồi nớ tôi làm việc cho công ty là đại lý cấp 1 của hãng P&G tại Đà Nẵng. Có một bà chủ đại lý cấp 2 thường hay đến phòng làm việc của tôi, khi thì thanh toán công nợ, khi thì hỏi sản phầm này kia, khi thì nghe toàn mấy chuyện bốc phét trên trời dưới đất của tôi.
Có lần bả đến thanh toán công nợ rồi hỏi tôi:
– Tháng trước chị có đăng ký với em mà răng tháng ni chị vẫn chưa có thai hả em?
Tôi nhìn bả với hai con mắt to bằng hai cái trôn chén:
– Chị nói cái chi? Chị chưa có thai? Chuyện nớ thì chị về hỏi chồng chị chứ cắc cớ chi lại hỏi tui?
– Ông nội, ơi là ông nội! Tui nói thai là phát âm bột giặt TIDE đó!
– Bột giặt Tide thì nói quách bột giặt Tide! Nói có thai không không vậy lỡ vợ tui nghe được có mà chết à!

Trả lời

