Lý Nhã Kỳ có bầu

By Võ Nhật Thủ from Đời Cười ký sự

Lý Nhã Kỳ - Đại sứ du lịch Việt Nam

Tôi chống đũa ngẩn ngơ, quên cả nuốt cơm bởi trên màn hình tivi xuất hiện dáng dấp dễ thương của em Lý Nhã Kỳ.
Tôi vốn là thằng đàn ông “mê” Lý Nhã Kỳ cả nhan sắc lẫn các vòng từ 1 tới 3  đến …. từng cen ti mét! Vợ tôi thấy tôi thộn mặt ra ném cho tôi cái nguýt hơi bị dài:
– Gớm con bé nớ có cái chi mà nhìn đến quên nuốt cơm rứa?
– Trời em ơi! Thằng đàn ông mô mà không mê cái “đông ti mo” của em Kỳ!
Hên là vợ tôi cứ nghĩ “Đông Ti Mo” (Đo ti…..) là nước Đông Ti Mo (Timor-Leste ) chứ không thì….. tôi đâu dễ vừa ngồi ăn cơm tối vừa tào lao!
Tôi tiếp, Lý Nhã Kỳ đã là Đại sứ du lịch Việt Nam đó nghe!
– Ờ, ờ…. mà cái vụ Vịnh Hạ Long vừa rồi chắc là em có bầu….
– Dĩ nhiên, không phải bầu một lần mà còn bầu nhiều lần nữa kia!
Đúng lúc đó cánh cửa nhà tôi mở cái “kẹt”. Bà ngoại mấy đứa nhỏ vào nhà chơi (nhà tôi với nhà bàn ngoại ở gần mà!) Bé Nin nhà tôi reo lên:
– Bà Ngoại! Bà ngoại ăn tối chứa?
– Ừ bà ăn rồi! Rồi bà nhìn vào ti vi. Trời Lý Nhã Kỳ đẹp ghê he! Cổ có chồng rồi hả?
Tôi và vợ ngạc nhiên: Đâu có! Mà răng bà ngoại nói cổ có chồng?
– Thì tau ở ngoài vừa nghe tụi bay nói cổ có bầu hồi ở Vịnh Hạ Long nên tưởng là tụi bay gặp cổ đi với  chồng cái hồi hè cả nhà mình đi Vịnh Hạ Long.
– Trời bà ngoại! Có bầu …là cổ có bầu, có bỏ phiếu cho Vịnh Hạ Long thành 7 kỳ quan thiên nhiên mới chứ phải là…..
– Rứa mà tau tưởng cổ có chồng nên có bầu, mà bầu nhiều lần lại tưởng là cổ bị sảy thai nữa chứ! Rứa là bầu cho cái vịnh Hạ Long cả tháng ni ra rả nghe nhức cái đầu trên ti vi đó hả?
Bé Nin nhà tôi nghe nói cười ngất:
– Ờ, ờ….. đúng rồi! Rứa, rứa…. bà ngoại có bầu không , bà ngoại?
Bà ngoại lườm nó một cái thật dài:
– Mi đừng nói mà tau …. dị lắm mi nợ!

4 phản hồi

  1. Đến cả Bộ Giái Dục mà còn phát động học sinh có bầu nữa thì có sẩy cũng đậu…Chúc mừng!

  2. Riêng việc yêu nước là VN nhứt! Yêu 1 lần, bầu một phát đã mệt rồi. Đằng này yêu mọi lúc mọi nơi. Từ phòng ngủ đến phòng khách, đến bãi biển, kể cả hội nghị chỗ nào yêu được . Co nít cũng có thể yêu, bà già, ông lão hết xí oách rồi cũng tranh thủ yêu mà đã yêu là có…. bầu!

  3. Những trò lố bịch
    Và hám hư danh
    Của người nước mình
    Đáng vào “ghi -nét” !

  4. Hi,bây giờ mới biết trang nay là của anh đó nghe!ghê quá à!

Trả lời

